ITA สสอ.โป่งน้ำร้อน ปี 2565
MOIT 1 : หน่วยงานมีการกำหนดมาตรการ และวางระบบการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์
ของหน่วยงาน
01 เอกสารคำชี้แจงอธิบายและรายละเอียดเพิ่มเติม
1. คำสั่ง / กรอบแนวทาง
1.1 หนังสือผู้บริหารลงนาม+ขอเผยแพร่ในเว็บไซต์
1.2 คำสั่ง มาตรการ กลไก หรือระบบในการดำเนินการกำหนดให้มีการเผยแพร่ข้อมูล
1.3 กรอบแนวทางการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
1.4 แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
2.รายงานผลการกำกับติดตามการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
ในปีที่ผ่านมา (ปีงบประมาณ พ.ศ. 2564)
2.1หนังสือรายงานผู้บริหาร+ขอเผยแพร่ในเว็บไซต์
2.2 รายงานผลการดำเนินงานเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะ
2.3 แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์หน่วยงาน
MOIT 2 : หน่วยงานมีการเปิดเผยข้อมูลข่าวสารที่เป็นปัจจุบัน
01 เอกสารคำชี้แจงอธิบายและรายละเอียดเพิ่มเติม
1. ข้อมูลพื้นฐานที่เป็นปัจจุบัน ประกอบด้วย
1.1 ข้อมูลผู้บริหาร
1.2 นโยบายของผู้บริหาร
1.3 โครงสร้างหน่วยงาน
1.4 หน้าที่และอำนาจของหน่วยงานตามกฎหมายจัดตั้ง หรือกฎหมายอื่นที่เกี่ยวข้อง
1.5 กฎหมายที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินงาน หรือการปฏิบัติงานของหน่วยงาน
1.6 ข่าวประชาสัมพันธ์
1.7 ข้อมูลการติดต่อหน่วยงาน
1.8 ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น
2 วิสัยทัศน์ พันธกิจ ค่านิยม MOPH
3 พระราชบัญญัติมาตรฐานทางจริยธรรม พ.ศ. 2562
4 ประมวลจริยธรรมข้าราชการพลเรือน พ.ศ. 2564
5 ข้อกำหนดจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของรัฐ สป.สธ. พ.ศ. 2564
6 อินโฟกราฟฟิกคณะกรรมการจริยธรรม ประจำ สป.สธ. ชุดปัจจุบัน
7 ยุทธศาสตร์ของประเทศ โดยรวม
8 นโยบายและยุทธศาสตร์ของหน่วยงาน
9 แผนปฏิบัติการประจำปีของหน่วยงาน และการติดตามประเมินผลการดำเนินงาน
10 แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปีของหน่วยงาน และผลการใช้จ่ายงบประมาณ
11 คู่มือการปฏิบัติงานการร้องเรียนการปฏิบัติงานหรือให้บริการของเจ้าหน้าที่
12 คู่มือการปฏิบัติงานการร้องเรียนเรื่องการทุจริตและประพฤติมิชอบ
13 คู่มือการปฏิบัติงานตามภารกิจหลักและภารกิจสนับสนุนของหน่วยงาน
14 คู่มือขั้นตอนการให้บริการ
15 รายงานผลการดำเนินการเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียนการปฏิบัติงานหรือการให้บริการ
16 รายงานผลการดำเนินการเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
17. ข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้าง
17.1 การวิเคราะห์ผลการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุประจำปีที่ผ่านมา (ปีงบประมาณ พ.ศ. 2564)
17.2 แผนการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุประจำปี
17.3 ผลการดำเนินการตามแผนการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุประจำปี
17.4 ประกาศ สป.สธ. ว่าด้วยแนวทางปฏิบัติงานเพื่อตรวจสอบบุคลากรฯ พ.ศ. 2560 และแบบแสดงความบริสุทธิ์ใจ
17.5 แบบสรุปผลการจัดหาพัสดุในแต่ละรอบเดือน ปีงบฯ พ.ศ. 2565 (แบบ สขร. 1)
18 หนังสือเสนอผุ้บริหาร+ขอเผยแพร่ในเว็บไซต์
19 แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์หน่วยงาน
MOIT 3 : หน่วยงานมีรายงานการวิเคราะห์ผลการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564
01 เอกสารคำอธิบายชี้แจงรายละเอียดเพิ่มเติม
1 หนังสือรายงานผุ้บริหาร+ขอเผยแพร่ในเว็บไซต์
2 รายงานการวิเคราะห์ผลการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุ ประจำปีงบฯ พ.ศ. 2564
2.1 รูปภาพรูปเล่มรายงานการวิเคราะห์ฯ
3 แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
MOIT 4: หน่วยงานวางระบบเพื่อส่งเสริมความโปร่งใสในการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565
01 เอกสารคำชี้แจงอธิบายและรายละเอียดเพิ่มเติม
1.ประกาศเผยแพร่แผนการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุ ประจำปีของหน่วยงาน ภายใน 30 วันทำการ
1.1 หนังสือรายงานผู้บริหาร+ขออนุมัติเผยแพร่ในเว็บไซต์
1.2 หนังสือจัดสรรงบประมาณ
1.3 แนวทางการดำเนินการส่งเสริมความโปร่งใสในการจัดซื้อจัดจ้าง
1.4 คำสั่งมอบหมายการปิดประกาศ หรือปลดประกาศ
1.5 แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
1.6 พรบ.ซื้อจ้าง 2560 มาตรา 11 ข้อยกเว้นไม่ต้องทำแผนซื้อจ้าง
2. รายงานผลของแผนการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุประจำปีของหน่วยงาน ตามรอบระยะเวลาที่กำหนด
2.1 หนังสือรายงานผู้บริหาร+ขออนุมัติเผยแพร่ในเว็บไซต์
2.2 รายงานผลการกำกับติดตามฯ การจัดซื้อจัดจ้าง ไตรมาส 3
2.3 แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
3. การป้องกันผู้ที่มีหน้าที่ดำเนินการในการจัดซื้อจัดจ้างเป็นผู้มีส่วนได้ส่วนเสียกับผู้ยื่นข้อเสนอหรือคู่สัญญา
3.1 บันทึกข้อความแจ้งเวียน
3.1.1 หนังสือรายงานผู้บริหาร+ขออนุมัติเผยแพร่ในเว็บไซต์
3.2 หนังสือที่ สธ 0217-ว3001 ลว. 16 ต.ค. 60 ประกาศ สป.
3.3 แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
MOIT 5: หน่วยงานมีการสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุรายเดือน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565
01 เอกสารคำอธิบายชี้แจงรายละเอียดเพิ่มเติม
ไตรมาสที่ 1
1 หนังสือรายงานผุ้บริหาร+ขอเผยแพร่ในเว็บไซต์
1.1 แบบสรุปผลการจัดหาพัสดุในแต่ละรอบเดือน (แบบ สขร. 1) ไตรมาสที่ 1 เดือน ต.ค. 64
1.2 แบบสรุปผลการจัดหาพัสดุในแต่ละรอบเดือน (แบบ สขร. 1) ไตรมาสที่ 1 เดือน พ.ย. 64
1.3 แบบสรุปผลการจัดหาพัสดุในแต่ละรอบเดือน (แบบ สขร. 1) ไตรมาสที่ 1 เดือน ธ.ค. 64
1.4 แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
ไตรมาสที่ 2
2. หนังสือรายงานผู้บริหาร+ขอเผยแพร่ในเว็บไซต์
2.1 แบบสรุปผลการจัดหาพัสดุในแต่ละรอบเดือน (แบบ สขร. 1) ไตรมาสที่ 2 เดือน ม.ค. 65
2.2 แบบสรุปผลการจัดหาพัสดุในแต่ละรอบเดือน (แบบ สขร. 1) ไตรมาสที่ 2 เดือน ก.พ. 65
2.3 แบบสรุปผลการจัดหาพัสดุในแต่ละรอบเดือน (แบบ สขร. 1) ไตรมาสที่ 2 เดือน มี.ค. 65
2.4. แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
ไตรมาสที่ 3
3. หนังสือรายงานผู้บริหาร+ขอเผยแพร่ในเว็บไซต์
3.1 แบบสรุปผลการจัดหาพัสดุในแต่ละรอบเดือน (แบบ สขร. 1) ไตรมาสที่ 3 เดือน เม.ย. 65
3.2 แบบสรุปผลการจัดหาพัสดุในแต่ละรอบเดือน (แบบ สขร. 1) ไตรมาสที่ 3 เดือน พ.ค. 65
3.3 แบบสรุปผลการจัดหาพัสดุในแต่ละรอบเดือน (แบบ สขร. 1) ไตรมาสที่ 3 เดือน มิ.ย. 65
3.4. แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
ไตรมาสที่ 4
4. หนังสือรายงานผู้บริหาร+ขอเผยแพร่ในเว็บไซต์
4.1 แบบสรุปผลการจัดหาพัสดุในแต่ละรอบเดือน (แบบ สขร. 1) ไตรมาสที่ 4 เดือน ก.ค. 65
4.2 แบบสรุปผลการจัดหาพัสดุในแต่ละรอบเดือน (แบบ สขร. 1) ไตรมาสที่ 4 เดือน ส.ค. 65
4.3 แบบสรุปผลการจัดหาพัสดุในแต่ละรอบเดือน (แบบ สขร. 1) ไตรมาสที่ 4 เดือน ก.ย. 65
4.4 แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
MOIT 6: ผู้บริหารแสดงนโยบายการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
01 เอกสารคำชี้แจงอธิบายและรายละเอียดเพิ่มเติม
1. นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
1.1 บันทึกข้อความผุ้บริหารลงนาม+ขอเผยแพร่ในเว็บไซต์
1.2 นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคลของผู้บริหารสูงสุดของหน่วยงาน ปีงบประมาณ พ.ศ. 2565
1.3 แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
2. แผนการบริหารทรัพยากรบุคคลของหน่วยงาน
2.1 บันทึกข้อความผุ้บริหารลงนาม+ขอเผยแพร่ในเว็บไซต์
2.2 มีแผนการบริหารทรัพยากรบุคคลของหน่วยงาน ปีงบประมาณ พ.ศ. 2565
2.3 แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
MOIT 7: หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาบุคลากร
กรณีหน่วยงานใช้คำสั่งเดิม ที่มีผลใช้บังคับในปัจจุบัน
01 เอกสารคำชี้แจงอธิบายและรายละเอียดเพิ่มเติม
1. บันทึกข้อความผุ้บริหารลงนาม+ขอเผยแพร่ในเว็บไซต์
2. ประกาศมาตรการการบริหารผลการปฏิบัติงานและการดำเนินการกับเจ้าหน้าที่ผู้มีผลสัมฤทธิ์การปฏิบัติงานต่ำ
2.1 หนังสือที่ นร1012-ว10 ลว. 24 มี.ค. 52 ให้ ขรก.ออกจากราชการ
2.2 พรบ.ระเบียบข้าราชการพลเรือน พ.ศ. 2551
2.3 หนังสือที่ นร1012-ว20 ลว. 3 ก.ย. 52 หลักเกณฑ์ประเมินผลการปฏิบัติราชการ
2.4 ระเบียบ ก.คลังว่าด้วยการจ้างลูกจ้างประจำ พ.ศ. 2537
2.5 ประกาศ คพร.เรื่องแนวทางการประเมินผลการปฏิบัติราชการ
2.6 ประกาศคณะกรรมการบริหารพนักงานราชการ ลงวันที่ 28 ก.พ. 2554
2.7 ระเบียบสำนักนายกรัฐมนตรี ว่าด้วยพนักงานราชการ พ.ศ. 2547
2.8 หนังสือที่ สธ0201.034-ว275 ลว. 21 ต.ค. 54 การประเมินการปฏิบัติราชการของ พร.
2.9 หนังสือที่ สธ0201.034-ว224 ลว. 24 มี.ค. 58 ปรับปรุงหลักเกณฑ์ลูกจ้างชั่วคราว
2.10 ประกาศฯเรื่องหลักเกณฑ์ประเมินผลการปฏิบัติงาน พกส. พ.ศ.2557
2.11 ระเบียบกระทรวงสาธารณสุขว่าด้วยพนักงานกระทรวงสาธารณสุข พ.ศ.2556
2.12 หนังสือที่ จบ0032.001-5911 ลว. 30 พค. 61การจัดทำคำมั่นในการพัฒนาปรับปรุงตนเอง
3. มีหลักฐานการประชุมชี้แจงทำความเข้าใจให้ทราบทั่วทั้งองค์กรของปีงบประมาณ พ.ศ. 2565
4. หนังสือแจ้งเวียน ของปีงบประมาณ พ.ศ. 2565
5. แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
MOIT 8: หน่วยงานมีการรายงานการประเมินและเกี่ยวกับการประเมินผลการปฏิบัติราชการของบุคลากรในหน่วยงาน และเปิดเผยผลการปฏิบัติราชการ ระดับดีเด่น และระดับดีมาก ในที่เปิดเผยให้ทราบ รอบปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 และรอบปีงบประมาณ พ.ศ. 2565
01 เอกสารคำชี้แจงอธิบายและรายละเอียดเพิ่มเติม
ไตรมาสที่ 2 หลักฐานประกาศรายงานการประเมินผล ฯ รอบ 2 ปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 (1 เมษายน 2564 – 30 กันยายน 2564)
1.1 บันทึกข้อความลงนามในประกาศผลการปฏิบัติราชการประจำปีของบุคลากรในหน่วยงาน ระดับดีเด่น และดีมาก มีการขออนุญาตนำเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน
1.2 ประกาศรายงานการประเมินผลการปฏิบัติราชการประจำปีของบุคลากรในหน่วยงาน ระดับดีเด่นและดีมาก
1.3 หลักฐานประกาศรายงานการประเมินผลการปฏิบัติราชการประจำปีของบุคลากรในหน่วยงาน ระดับดีเด่นและดีมาก รอบ 2 ปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 (1 เม.ย. – 30 ก.ย. 2564)
1.4 แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
ไตรมาสที่ 3 (รอบ 1 ปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 (1 ตุลาคม 2564 – 31 มีนาคม 2565))
2.1 บันทึกข้อความผุ้บริหารลงนาม+ขอเผยแพร่ในเว็บไซต์
2.2 ประกาศสำนักงานสาธารณสุขอำเภอโป่งน้ำร้อน เรื่อง บุคลากรผู้มีผลการปฏิบัติราชการอยู่ในระดับดีเด่นและดีมาก
2.3 หลักฐานประกาศรายงานการประเมินผลการปฏิบัติราชการประจำปีของบุคลากร ในหน่วยงาน
2.4 แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
MOIT 9: หน่วยงานมีการอบรมให้ความรู้แก่เจ้าหน้าที่ภายในหน่วยงานเกี่ยวกับการเสริมสร้าง และพัฒนาทางด้านจริยธรรม และการรักษาวินัยรวมทั้งการป้องกันมิให้กระทำผิดวินัย
01 เอกสารคำชี้แจงอธิบายและรายละเอียดเพิ่มเติม
1. หลักฐานการอบรมให้ความรู้แก่เจ้าหน้าที่ภายในหน่วยงานและขอเผยแพร่ในเว็บไซต์
1.1 บันทึกข้อความขอเชิญรับการอบรม
1.2 รายงานการประชุมบุคลการสาธารณสุข
2. รายชื่อผู้เข้าร่วมการอบรมให้ความรู้แก่เจ้าหน้าที่ภายในหน่วยงาน
3. บันทึกข้อความเสนอผู้บริหารรับทราบ+ขอเผยแพร่ในเว็บไซต์
4. รายงานการอบรมให้ความรู้แก่เจ้าหน้าที่ภายในหน่วยงาน
5. ภาพกิจกรรมที่ระบุวัน เวลา สถานที่จัดกิจกรรม
6. แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
MOIT 10: หน่วยงานมีแนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียน และช่องทางการร้องเรียน
01 เอกสารคำชี้แจงอธิบายและรายละเอียดเพิ่มเติม
1. มีคู่มือการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนการปฏิบัติงานหรือการให้บริการของเจ้าหน้าที่ภายในหน่วยงาน+ขอเผยแพร่ในเว็บไซต์
2. มีคู่มือปฏิบัติงานการรับเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ+ขอเผยแพร่ในเว็บไซต์
3. มีหลักฐานที่แสดงถึงช่องทางการร้องเรียน
4. แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
MOIT 11: หน่วยงานมีการตอบสนองต่อเรื่องร้องเรียน และข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียน
01 เอกสารคำชี้แจงอธิบายและรายละเอียดเพิ่มเติม
ไตรมาสที่ 2
1. บันทึกข้อความรายงานผลการดำเนินงานให้ผู้ร้องเรียนทราบ ภายใน 15 วัน รอบ 6 เดือน+ขอเผยแพร่ในเว็บไซต์
2. มีบันทึกข้อความรายงานสรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียน+ขอเผยแพร่บนเว็บไซต์
3. มีรายงานสรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียน รอบ 6 เดือน
3.1 สรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนการปฏิบัติงานหรือการให้บริการของเจ้าหน้าที่ภายในหน่วยงาน
3.2 สรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
4. มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
ไตรมาสที่ 3
1. บันทึกข้อความรายงานผลการดำเนินงานเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียนทราบ ภายใน 15 วัน มีการขออนุญาตนำเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน จำนวน 1 ชุด รอบ 6 เดือน (เมษายน – สิงหาคม พ.ศ. 2565)
1.2 รายงานสรุปเรื่องร้องเรียน-ร้องทุกข์ รอบ 6 เดือน (เมษายน – สิงหาคม พ.ศ. 2565)
2. บันทึกข้อความรายงานสรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนที่มีการวิเคราะห์ปัญหา/อุปสรรค และแนวทางแก้ไข เสนอผู้บริหารเพื่อรับทราบ มีการขออนุญาตนำเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน
3. รายงานสรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียน รอบ 12 เดือน
3.1 สรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนการปฏิบัติงานหรือการให้บริการของเจ้าหน้าที่ภายในหน่วยงาน
3.2 สรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
4. แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
MOIT 12: หน่วยงานของท่านเปิดโอกาสให้ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียมีโอกาสเข้ามามีส่วนร่วมในการดำเนินงานตามภารกิจของหน่วยงาน
1.1 บันทึกข้อความขออนุมัติดำเนินโครงการ และมีการขออนุญาตนำเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน
1.2 โครงการ /กิจกรรม
2. รายงานการประชุมโครงการ/กิจกรรมที่แสดงชื่อผู้ใช้บริการ หรือผู้ส่วนได้ส่วนเสียมาร่วมวางแผนและร่วมแลกเปลี่ยนความคิดเห็น ตามภารกิจที่เลือก ที่ผู้บริหารรับทราบ
3. รายงานการประชุมโครงการ กิจกรรมที่แสดงชื่อผู้ใช้บริการ หรือผู้มีส่วนได้ส่วนเสียมาร่วมดำเนินการ ตามภารกิจที่เลือก ที่ผู้บริหารรับทราบ
4. รายงานสรุปผลการติดตามประเมินผลโครงการ / กิจกรรม ตามภารกิจที่เลือกที่ผู้บริหารรับทราบ
5. ภาพกิจกรรม ที่ระบุวัน เวลา สถานที่จัดกิจกรรมที่ชัดเจน
6. แบบฟอร์มเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
MOIT 13: หน่วยงานมีการกำหนดมาตรการและระบบในการป้องกันการรับสินบน
01 เอกสารคำชี้แจงอธิบายและรายละเอียดเพิ่มเติม
ไตรมาสที่ 2 หรือไตรมาสที่ 3
1. มีบันทึกข้อความลงนามคำสั่ง ประกาศ หรือข้อสั่งการ และมีการขออนุญาต นำเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน
2. มีคำสั่ง ประกาศ หรือข้อสั่งการ มาตรการการป้องกันการรับสินบนทุกรูปแบบ ตามข้อมูลประกอบข้อคำถาม ประเด็นข้อ 1. ถึงข้อ 6.
3. มีหนังสือแจ้งเวียน
4. แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
ไตรมาสที่ 4
1. บันทึกข้อความรับทราบ และรายงานสรุปผลการกำกับติดตามประกาศมาตรการ การป้องกัน การรับสินบนทุกรูปแบบ ตามข้อมูลประกอบข้อคำถาม ประเด็น 1. ถึงข้อ 6. ตามที่หน่วยงานกำหนด
1.1 หนังสือเวียนแจ้ง ผอ.รพ.สต.
2. รายงานสรุปผลการกำกับ ติดตาม ประกาศมาตรการการป้องกันการรับสินบนทุกรูปแบบ ประเด็นข้อ 1. ถึงข้อ 6.
3. แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
MOIT 14: หน่วยงานมีการกำหนดมาตรการ และระบบในการป้องกันการรับสินบน ในกระบวนการเบิกจ่ายยาตามสิทธิสวัสดิการรักษาพยาบาลข้าราชการ
01 เอกสารคำชี้แจงอธิบายและรายละเอียดเพิ่มเติม
ไตรมาสที่ 2 หรือไตรมาสที่ 3
1. บันทึกข้อความผุ้บริหารลงนาม+ขอเผยแพร่ในเว็บไซต์
2. คำสั่ง ประกาศ เรื่อง แนวทางการปฏิบัติ ฯ มีการกำหนดกลไกการกำกับติดตาม
3. หนังสือแจ้งเวียน
4. มีประกาศเจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
5. มีภาพถ่ายกิจกรรมที่ระบุวัน เวลา สถานที่จัดกิจกรรม
6. แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
ไตรมาสที่ 4
1. บันทึกข้อความรับทราบรายงานสรุปผลการกำกับติดตามคำสั่ง หรือประกาศ เรื่องแนวทางการปฏิบัติฯ ตามที่หน่วยงานกำหนด
2. รายงานสรุปผลการกำกับติดตาม/ คำสั่ง/ หรือประกาศ เรื่อง แนวทางการปฏิบัติ ฯ ตามที่หน่วยงานกำหนด
3. แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
MOIT 15: หน่วยงานมีการจัดทาแนวทางปฏิบัติเกี่ยวกับการใช้ทรัพย์สินของราชการที่ถูกต้อง และมีขั้นตอนการขออนุญาตเพื่อยืมทรัพย์สินของราชการไปใช้ปฏิบัติในหน่วยงาน
01 เอกสารคำชี้แจงอธิบายและรายละเอียดเพิ่มเติม
1. บันทึกข้อความผุ้บริหารลงนาม+ขอเผยแพร่ในเว็บไซต์
2. แนวปฏิบัติเกี่ยวกับการยืมพัสดุประเภทใช้คงรูประหว่างหน่วยงานของรัฐ ยืมใช้ภายใน และการยืมไปใช้นอกสถานที่
3. มีแนวปฏิบัติเกี่ยวกับการยืมพัสดุประเภทใช้สิ้นเปลืองระหว่างหน่วยงานของรัฐ
4. หนังสือแจ้งเวียนแนวปฏิบัติ
5. แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
MOIT 16: หน่วยงานมีแผนปฏิบัติการป้องกัน ปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบ และแผนปฏิบัติการส่งเสริมคุณธรรมของชมรมจริยธรรม ประจำปีของหน่วยงาน
01 เอกสารคำชี้แจงอธิบายและรายละเอียดเพิ่มเติม
แผนปฏิบัติการป้องกัน ปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบ ของหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565
1. บันทึกข้อความผุ้บริหารลงนาม+ขอเผยแพร่ในเว็บไซต์
2. แผนปฏิบัติการป้องกัน ปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบ
3. แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
แผนปฏิบัติการส่งเสริมคุณธรรมของชมรมจริยธรรมของหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565
1. บันทึกข้อความผุ้บริหารลงนาม+ขอเผยแพร่ในเว็บไซต์
2. แผนปฏิบัติการส่งเสริมคุณธรรมของชมรมจริยธรรมของหน่วยงานฯ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565
3. แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
MOIT 17: หน่วยงานมีรายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการป้องกัน ปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบ ประจำปีของหน่วยงาน และแผนปฏิบัติการส่งเสริมคุณธรรมของชมรมจริยธรรม ประจำปีของหน่วยงาน
01 เอกสารคำชี้แจงอธิบายและรายละเอียดเพิ่มเติม
ไตรมาสที่ 2
การกำกับติดตามการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการป้องกัน ปราบปรามการทุจริต และประพฤติมิชอบของหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565
1. บันทึกข้อความผุ้บริหารรับทราบ+ขอเผยแพร่ในเว็บไซต์
2. รายงานผลการกำกับติดตามการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการป้องกัน ปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบ รอบ 6 เดือน
3. แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
การกำกับติดตามการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการส่งเสริมคุณธรรม ของชมรมจริยธรรมของหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565
1. บันทึกข้อความผุ้บริหารรับทราบ+ขอเผยแพร่ในเว็บไซต์
2. รายงานผลการกำกับติดตามการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการส่งเสริมคุณธรรม ของชมรมจริยธรรมของหน่วยงาน รอบ 6 เดือน
3. แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
ไตรมาสที่ 4
การกำกับติดตามการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการป้องกัน ปราบปรามการทุจริต และประพฤติมิชอบของหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565
1. บันทึกข้อความผุ้บริหารรับทราบเพื่อทราบ และมีการขออนุญาตนำเผยแพร่ในเว็บไซต์ของหน่วยงาน
2. รายงานผลการกำกับติดตามการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการป้องกัน ปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบของหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 รอบ 12 เดือน (1 เมษายน 2565 – 31 สิงหาคม 2565)
3. แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
การกำกับติดตามการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการส่งเสริมคุณธรรม ของชมรมจริยธรรมของหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565
1. บันทึกข้อความผุ้บริหารรับทราบเพื่อทราบ และมีการขออนุญาตนำเผยแพร่ในเว็บไซต์ของหน่วยงาน
2. รายงานผลการกำกับติดตามการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการส่งเสริมคุณธรรมของชมรมจริยธรรมของหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 รอบ 12 เดือน ภายใน 31 สิงหาคม 2565
3. แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
MOIT 18: หน่วยงานมีการวิเคราะห์ความเสี่ยงเกี่ยวกับผลประโยชน์ทับซ้อนประจำปีของหน่วยงาน
01 เอกสารคำชี้แจงอธิบายและรายละเอียดเพิ่มเติม
1. หนังสือแสดงหลักฐานการจัดการประชุมเพื่อวิเคราะห์ความเสี่ยงเกี่ยวกับผลประโยชน์ทับซ้อน
2. มีสรุปผลการประชุมเพื่อวิเคราะห์ความเสี่ยงเกี่ยวกับผลประโยชน์ทับซ้อน
3 รายงานการวิเคราะห์ความเสี่ยงกี่ยวกับผลประโยชน์ทับซ้อน สสอ.โป่งน้ำร้อน
4. บันทึกข้อความผุ้บริหารรับทราบ+ขอเผยแพร่ในเว็บไซต์
5. แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
MOIT 19: หน่วยงานมีการกำหนดมาตรการเพื่อจัดการความเสี่ยงเกี่ยวกับผลประโยชน์ทับซ้อนของหน่วยงาน และมีการรวมกลุ่มในนามชมรม STRONG
01 เอกสารคำชี้แจงอธิบายและรายละเอียดเพิ่มเติม
มาตรการเพื่อจัดการความเสี่ยงเกี่ยวกับผลประโยชน์ทับซ้อนของหน่วยงาน ฯ
1. บันทึกข้อความลงนามคำสั่ง/ข้อสั่งการ/ประกาศ และมีการขออนุญาต นำเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน หรือสื่อสารเผยแพร่ในช่องทางอื่น
2. แนวทางการปฏิบัติอย่างเป็นรูปธรรมที่ชัดเจน เพื่อป้องกันผลประโยชน์ทับซ้อนของหน่วยงานที่มีความสอดคล้องตามบทวิเคราะห์ความเสี่ยงเกี่ยวกับผลประโยชน์ทับซ้อนของหน่วยงาน
3. หลักฐานหนังสือแจ้งเวียน
4. บันทึกข้อความรับทราบการกำกับติดตาม
4.1 รายงานผลการดำเนินงานตามแนวปฏิบัติเพื่อป้องกันผลประโยชน์ทับซ้อนของหน่วยงานอย่างเป็นรูปธรรมชัดเจน
5. แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
การรวมกลุ่มของบุคลากรของหน่วยงาน ในนาม “ชมรม STRONG PONG ”
1. แนวทางการดำเนินกิจกรรมของชมรม STRONG PONG จิตพอเพียงต้านทุจริตสำนักงานสาธารณสุขอำเภอโป่งน้ำร้อน
2. ระเบียบชมรม STRONG PONG จิตพอเพียงต้านทุจริตสำนักงานสาธารณสุขอำเภอโป่งน้ำร้อน
3. คำสั่งแต่งตั้งคณะทำงานชมรม STRONG PONG จิตพอเพียงต้านทุจริตสำนักงานสาธารณสุขอำเภอโป่งน้ำร้อน
4. รายชื่อผู้เข้าร่วมโครงการชมรม STRONG PONG จิตพอเพียงต้านทุจริตสำนักงานสาธารณสุขอำเภอโป่งน้ำร้อน
5. ภาพกิจกรรมการดำเนินงานของชมรม STRONG PONG จิตพอเพียงต้านทุจริตสำนักงานสาธารณสุขอำเภอโป่งน้ำร้อน
6. แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
MOIT 20: หน่วยงานมีการรายงานผลการส่งเสริมการปฏิบัติตามประมวลจริยธรรมข้าราชการพลเรือน : กรณีการเรี่ยไรและกรณีการให้หรือรับของขวัญหรือประโยชน์อื่นใด ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565
01 เอกสารคำชี้แจงอธิบายและรายละเอียดเพิ่มเติม
ไตรมาสที่ 2
1. บันทึกข้อความผุ้บริหารรับทราบ+ขอเผยแพร่ในเว็บไซต์
2. มีรายงานการเรี่ยไรและการให้หรือรับของขวัญหรือประโยชน์อื่นใด ที่ได้จากระบบ MSRS
3. แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
ไตรมาสที่ 4
1. บันทึกข้อความรับทราบการรายงานการเรี่ยไรและการให้หรือรับของขวัญหรือประโยชน์อื่นใด และมีการขออนุญาตนำเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน
2. รายงานการเรี่ยไรและการให้หรือรับของขวัญอื่นใด ที่ได้จากระแบบ MSRS
3. แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
MOIT 21: หน่วยงานมีการอบรมให้ความรู้ภายในหน่วยงาน เรื่องการป้องกันผลประโยชน์ทับซ้อนโดยใช้หลักสูตรต้านทุจริตศึกษา
01 เอกสารคำชี้แจงอธิบายและรายละเอียดเพิ่มเติม
1. หลักฐานการอบรมให้ความรู้เรื่องการป้องกันผลประโยชน์ทับซ้อน โดยใช้หลักสูตรต้านทุจริตศึกษา ให้แก่บุคลากรในหน่วยงาน และมีการขออนุญาตนำเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน
1.1 บันทึกข้อความขออนุมัติดำเนินโครงการ
1.2 โครงการ
2. รายชื่อผู้เข้าร่วมการอบรม
3. บันทึกข้อความเสนอผู้บริหารรับทราบ+ขอเผยแพร่ในเว็บไซต์
4. รายงานการอบรมให้ความรู้แก่เจ้าหน้าที่ภายในหน่วยงาน
5. ภาพกิจกรรม
6. แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
MOIT 22: หน่วยงานมีการเผยแพร่เจตจำนงสุจริตของผู้บริหารต่อสาธารณชน
1. บันทึกข้อความผุ้บริหารลงนามประกาศเจตจำนงสุจริตของผู้บริหารสูงสุด และมีการขออนุญาตนำเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน
2. ประกาศเจตจำนงสุจริตของผู้บริหารสูงสุดของหน่วยงาน
3. กิจกรรมประกาศเจตจำนงสุจริตของผู้บริหารสูงสุดของหน่วยงานต่อสาธารณชน
4. ภาพถ่ายกิจกรรม ที่ระบุวัน เวลา สถานที่จัดกิจกรรมที่ชัดเจน
5. แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
MOIT 23: หน่วยงานมีนโยบายและมีแนวปฏิบัติที่เคารพสิทธิมนุษยชนและศักดิ์ศรีของผู้ปฏิบัติงานมาตรการในการป้องกันและแก้ไขปัญหาการล่วงละเมิดหรือคุกคามทางเพศในการทำงาน
01 เอกสารคำชี้แจงอธิบายและรายละเอียดเพิ่มเติม
ไตรมาส 2
1. บันทึกข้อความลงนามประกาศเจตนารมณ์การป้องกันและแก้ไขปัญหาการล่วงละเมิด หรือคุกคามทางเพศในการทำงาน
2. ประกาศเจตนารมณ์การป้องกันและแก้ไขปัญหาการล่วงละเมิดหรือคุกคามทางเพศในการทำงาน
3. คู่มือแนวปฏิบัติการป้องกันและแก้ไขปัญหาการล่วงละเมิดหรือคุกคามทางเพศในการทำงานของหน่วยงาน
4. บันทึกข้อความแจ้งเวียนประกาศเจตนารมณ์ฯ และคู่มือแนวปฏิบัติการป้องกันและแก้ไขปัญหาฯ
5. แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
ไตรมาส 4
1. บันทึกข้อความรับทราบการรายงานการกำกับติดต่อมาตรการป้องกันและแก้ไขปัญหาการล่วงละเมิดหรือคุกคามทางเพศในการทำงานของหน่วยงานตามแนบรายงานที่กำหนดดำเนินการให้เสร็จสิ้นในไตรมาสที่ 4 ผ่านระบบ Google form และมีการขออนุญาตนำเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน
1.1 แบบสรุปการรายงานผลผ่านระบบ Google form
2. Print screen หน้าจอ Google form
3. URL ที่ได้จากการวางไฟล์ Print screen
4. แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน